CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ

Chính sách đổi trả của Classic Store ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng an tâm trải nghiệm mua sắm tốt nhất . Các sản phẩm của Classic Store khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm bị móp méo, hư hại do quá trình vận chuyển

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình đê được áp dụng mức giá ưu đãi.

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

3.1 Đối với khách hàng mua tại Website www.classic.vn

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

• Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn đến cửa hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm. 

• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo hoá đơn (nếu có) về địa chỉ sau: 71 Hoa Lan Phường 2 Quận Phú Nhuận TP Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được sản phẩm, Classic Store sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Classic Store sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

– Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ thông tin người nhận như sau

  • Người nhận: Classic Store
  • Số điện thoại:  0931 255 777
  • Nội dung: Đổi hàng E-commerce

– Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Classic Store

4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

  • Classic Store miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Classic Store trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị hư hại khi vận chuyển, giao nhầm sản phẩm.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích, không có nhu cầu,.. khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.